Friday, April 5, 2019

500px - Khám phá những bức ảnh tuyệt vời v5.9.2 [Premium]


Tải ứng dụng cần thiết cho các nhiếp ảnh gia để khám phá và chia sẻ những bức ảnh đáng kinh ngạc, đạt được sự tiếp xúc toàn cầu và được trả tiền cho công việc và kỹ năng của họ.

Tải ứng dụng cần thiết cho các nhiếp ảnh gia để khám phá và chia sẻ những bức ảnh đáng kinh ngạc, đạt được sự tiếp xúc toàn cầu và được trả tiền cho công việc và kỹ năng của họ. Lấy cảm hứng để đẩy ranh giới sáng tạo của bạn trong một cộng đồng gồm 15 triệu thành viên biết và yêu nhiếp ảnh. Không có memes hoặc ảnh chụp nhanh ở đây - chỉ cần thực sự tuyệt vời nhiếp ảnh.

Khám phá ảnh lấy cảm hứng
Thưởng thức những bức ảnh đẹp nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. Hàng triệu bức ảnh được hệ thống của chúng tôi xếp hạng theo thời gian thực dựa trên phản hồi từ mạng lưới nhiếp ảnh gia khổng lồ của chúng tôi. Mỗi khi bạn đăng nhập vào 500px, bạn sẽ không chỉ thấy những bức ảnh tuyệt vời, bạn cũng sẽ thấy một số thứ bạn chưa từng thấy trước đây.

Tự thử thách bản thân
Tải lên công việc tốt nhất của bạn để xem liệu nó có phổ biến với mạng lưới các nhiếp ảnh gia tài năng của chúng tôi hay không. Đẩy mình để đánh bại thứ hạng của bạn và xác định phong cách của bạn với mọi ảnh bạn chia sẻ. Công việc của bạn thậm chí có thể làm cho nó trở thành Editors 'Choice - lựa chọn của chúng tôi về những bức ảnh đẹp nhất trên nền tảng này.

Khám phá các kiểu mới
Theo dõi công việc của các nhiếp ảnh gia mà bạn ngưỡng mộ và tìm người yêu thích tiếp theo của bạn với các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên sở thích của bạn. Tương tác với các nhiếp ảnh gia trong các ý kiến ​​hoặc thông qua tin nhắn trực tiếp để tìm hiểu thêm về các bức ảnh đầy cảm hứng.
Tải về miễn phí ☠️

Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Plugin Re-share
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Plugin Download
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...