Sunday, April 7, 2019

Color Pop Effects : Black & White Photo v1.9.35 [Unlocked]

Yêu cầu: 4.2 trở lên
Tổng quan: Color Pop Effects là Trình chỉnh sửa ảnh Instagram phổ biến nhất với hơn 5 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và đang phát triển!

Là Trình chỉnh sửa ảnh Instagram phổ biến nhất trên Android, Color Pop Effects có hơn 5 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và không ngừng phát triển!

Với ứng dụng này, bạn có thể kể một câu chuyện với hình ảnh làm sống động bất kỳ bức ảnh đơn sắc nào và thêm một màu sắc cho nó.

Đặt các bộ lọc cũ nhàm chán sang một bên và đưa hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới với trình chỉnh sửa ảnh đen trắng miễn phí của chúng tôi. Giữ các phần được chọn của hình ảnh của bạn đầy đủ màu sắc và chuyển phần còn lại thành màu đen và trắng. Đổi màu các đối tượng khác nhau, bạn có được hiệu ứng khác nhau đáng kể. Không có bộ lọc cài sẵn có thể làm điều đó!

Tải xuống hiệu ứng Pop màu: Black & White Photo Editor có thể so sánh với việc truy cập vào một phòng thí nghiệm chuyên nghiệp để tô màu cho hình ảnh. Studio chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ này nổi bật so với các ứng dụng bộ lọc khác cung cấp nhiều tùy chọn miễn phí để chơi xung quanh.

Bạn sẽ có thể :
- Xám tất cả mọi người trong một hình ảnh, ngoại trừ bạn!
- Tô màu lại bầu trời xanh / vàng / cầu vồng hoặc bất cứ điều gì! - Làm tóc tím đi!
- Tô màu mắt của bạn màu xanh hoặc màu xanh lá cây!
- Thêm một chút ánh sáng cho bất cứ điều gì!
Khả năng là vô tận, chỉ cần nắm lấy trí tưởng tượng của bạn!

Tính năng, đặc điểm:
- Pan & Zoom: pan & zoom để hoạt động chi tiết
- Hoàn tác & Làm lại: hoàn tác & làm lại để chỉnh sửa hoàn hảo
- Kích thước cọ: kích thước cọ & kiểm soát độ mờ để chỉnh sửa chính xác - Chia sẻ: chia sẻ chỉnh sửa tuyệt vời của bạn trên Instagram, Facebook

Lọc các tùy chọn tô màu khác nhau và chọn tùy chọn kể câu chuyện về bức ảnh của bạn tốt nhất!

Chúng tôi đã dành hàng trăm giờ để hoàn thiện mọi phần của ứng dụng miễn phí của mình để mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất có thể vì chúng tôi cũng rất đam mê các bộ lọc và chỉnh sửa ứng dụng! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến, xin vui lòng cho chúng tôi biết trên info.kite.an @ gmail. Chúng tôi rất thích nghe từ bạn!

Cảm ơn bạn đã tải xuống Hiệu ứng màu Pop: Trình chỉnh sửa ảnh đen trắng!

Có gì mới:

Sửa lỗi nhỏ.

● Tất cả các tính năng đã được mở khóa
● Không có quảng cáo
● Không có hình mờ
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...