Wednesday, April 3, 2019

[PC] SecureAPlus Premium $30.00 đang miễn phí



[PC] SecureAPlus Premium $30.00 đang miễn phí 



HIỆU SUẤT TỐI ĐA VỚI NHIỀU BẢO VỆ ANTI VIRUS TỪ KHAI THÁC
SecureAPlus là phần mềm chống vi-rút sử dụng 12 phần mềm chống vi-rút cùng lúc để tự động quét máy tính của bạn để tìm phần mềm độc hại và chống vi-rút tốt nhất. Nó có tỷ lệ phát hiện cao hơn mà không làm chậm máy tính của bạn bằng các lần quét trực tuyến thông thường bằng cách sử dụng các công cụ chống vi-rút đám mây để cung cấp chẩn đoán chính xác nhất khi phát hiện mối đe dọa.

Điều này thực sự mang đến cho bạn ý kiến ​​thứ hai khi sử dụng 12 công cụ chống vi-rút khác nhau mà không gặp rắc rối thêm cho bạn và PC. Nó về bảo mật thời gian đã làm tất cả những gì nặng nề trong đám mây.

Phòng thủ tuyệt đối với Kiểm soát ứng dụng thông minh & Danh sách trắng
Nhận thêm một lớp phòng thủ bằng cách sử dụng phương pháp chặn đầu tiên. Điều này có nghĩa là lần đầu tiên lựa chọn chạy hoặc chặn mỗi khi một ứng dụng không đáng tin cậy khởi chạy, tăng hiệu quả bảo vệ ngay cả trước các mối đe dọa không có ngày.

Một đánh giá mối đe dọa được đưa ra bằng trực giác bởi tối đa 12 công cụ chống vi-rút tốt nhất hiện có để cho phép người dùng tự tin thực hiện kiểm soát toàn bộ ứng dụng.

SecureAPlus cũng thông minh đưa danh sách trắng vào ứng dụng khi cài đặt và tự động cập nhật và duy trì danh sách các ứng dụng đáng tin cậy khi bạn chạy, chặn, cách ly hoặc xóa các tệp khởi chạy.

Một người bạn đồng hành thiết yếu để chống phần mềm độc hại yêu thích của bạn, chống vi-rút, chống phần mềm gián điệp và hơn thế nữa

GOCMOD
Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ! GM
Tiểu Mệnh Thiên Long - Nguyễn Danh Huy

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...