Thursday, April 4, 2019

Improve English: Vocabulary, Grammar, Word Games v2.21.1 [Premium]

Yêu cầu: 4.0.3+
Tổng quan: Knudge.me giúp bạn học và cải thiện tiếng Anh một cách dễ dàng, thú vị và hiệu quả.

Nền tảng hoạt động trên các thuật toán khoa học giúp bạn học và cải thiện tiếng Anh một cách hiệu quả. Các khóa học được thiết kế để giúp cải thiện vốn từ vựng, sự hiểu biết về thành ngữ tiếng Anh và các từ tiếng Anh thường bị nhầm lẫn, kiến ​​thức về động từ, từ đồng âm / từ đồng âm, vv cuối cùng sẽ nâng kỹ năng của bạn lên một tầm cao mới. Học tiếng Anh thông minh!

Các khóa học:

1. Trình tạo từ vựng - Dễ dàng: Được lựa chọn bởi các chuyên gia, danh sách từ này bao gồm các định nghĩa và cách sử dụng cho mỗi từ. Flashcards tiếng Anh tiện dụng được đưa ra trong danh sách từ này giúp dễ dàng ghi nhớ và cải thiện vốn từ vựng, và học tiếng Anh một cách thú vị.

2. Trình tạo từ vựng - Trung cấp: Một danh sách từ phải học để cải thiện vốn từ vựng, bao gồm hơn 200 từ và bao gồm các định nghĩa, từ đồng nghĩa / từ trái nghĩa và infographics giúp cải thiện tiếng Anh một cách trôi chảy. Một mệnh lệnh tốt cho những từ này cũng sẽ giúp bạn đạt được điểm cao trong các kỳ thi như CAT, GRE, GMAT, IELTS, TOEFL, v.v.

3. Trình tạo từ vựng - Nâng cao: Bài kiểm tra đầu vào đòi hỏi phải sở hữu vốn từ vựng rộng và khả năng ngôn ngữ cao để đạt điểm cao. Định nghĩa, tập quán, từ đồng nghĩa / từ trái nghĩa sẽ giúp bạn cải thiện vốn từ vựng của bạn. Danh sách từ này có thể hữu ích cho các kỳ thi như CAT, MAT, XAT, NMAT, SNAP, GMAT, GRE, SAT, SSC, CGL, Bank PO, CET, GATE, IAS, IBPS, IELTS, IES, TOEFL, UPSC, JKSSB, PTE , DU JAT, TOEIC, NIFT, JBPS, CFE, v.v.

4. Thành ngữ tiếng Anh: Cải thiện tiếng Anh với khóa học này, nơi bạn học khoảng 250 thành ngữ tiếng Anh thông dụng. Danh sách này sẽ giúp bạn theo kịp các cuộc hội thoại tiếng Anh hàng ngày.

5. Phrasal Verbs: Khóa học này sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu được việc sử dụng hơn 200 động từ phrasal tiếng Anh được sử dụng thường xuyên nhất. Hiểu rõ về các cụm động từ này sẽ giúp cải thiện tiếng Anh, và cũng giúp bạn vượt trội trong các kỳ thi khác nhau như CAT, XAT, NMAT, GRE, v.v.

6. Những từ thường bị nhầm lẫn: Khóa học này sẽ giúp bạn học hơn 200 từ đồng âm, từ đồng âm và các từ khó hiểu khác. Học những từ đồng âm và từ đồng âm này sẽ giúp bạn tránh những lỗi ngớ ngẩn phổ biến nhất được thực hiện bằng tiếng Anh.

Trò chơi:

1. Công cụ kiểm tra từ ngữ: Cải thiện kỹ năng đọc bằng cách chơi trò chơi từ vựng thú vị này.
2. Theo đuổi không gian: Cải thiện kỹ năng viết bằng cách học cách giải quyết các từ tiếng Anh thường bị nhầm lẫn.
3. Bay cao: Xây dựng vốn từ vựng của bạn bằng cách học từ đồng nghĩa.
4. Tiêu hóa của người đọc: Cải thiện kỹ năng đọc bằng cách tập trung vào tốc độ, độ chính xác và hiểu.
5. Echo: Cải thiện kỹ năng nói và viết bằng cách viết đúng chính tả các từ trong trò chơi chính tả tiếng Anh này.
6. Jelly Fizz: Cải thiện kỹ năng nói bằng cách học các động từ phrasal một cách thú vị.
7. Panda's Trail: Tinh chỉnh các kỹ năng ngữ pháp tiếng Anh của bạn thông qua trò chơi được làm cẩn thận này.
8. Sea Voyage: Thử thách tốc độ đọc và khả năng duy trì của bạn bằng cách chơi trò chơi hấp dẫn này.
9. Mê cung từ: Thử thách kiến ​​thức từ vựng và khả năng tư duy nhanh của bạn bằng cách chơi trò chơi từ vựng này.
10. Spell Safe: Học cách đánh vần các từ có cách phát âm khó hiểu với trò chơi này.


Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...