Tuesday, April 2, 2019

SnapTube – YouTube Downloader HD Video v4.62.1.4621101 [Beta] [Vip]

SnapTube YouTube Downloader là một công cụ đơn giản để tải xuống bất kỳ video nào từ YouTube một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện để bạn có thể phát video sau mà không cần kết nối internet.

SnapTube YouTube Downloader là một công cụ đơn giản để tải xuống bất kỳ video nào từ YouTube một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện để bạn có thể phát video sau mà không cần kết nối internet. Điều quan trọng cần lưu ý là tải xuống Youtube bị hạn chế từ bên trong Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Ứng dụng này có một số tùy chọn tìm kiếm, bao gồm một danh mục với 11 danh mục phụ, một phần dành cho các video phổ biến, một phần dành cho các video có nhiều lượt xem nhất, cùng với các đề xuất hàng ngày.

Duyệt web đơn giản như nhấp vào bất kỳ danh mục hoặc video hoặc nhập tên của nghệ sĩ hoặc bài hát trong thanh tìm kiếm. Khi bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm, bạn có thể phát video hoặc tải trực tiếp xuống thiết bị của mình.

Bạn có thể chọn chất lượng tải xuống để tiết kiệm dung lượng trên bộ nhớ điện thoại của mình. Bạn cũng có thể chọn chỉ tải xuống âm thanh, điều này hữu ích khi bạn chỉ muốn lưu một bài hát hoặc album. Các bản cập nhật gần đây cũng cho phép tải xuống video trên Facebook và Instagram.

Ngoài việc tải xuống âm thanh và video, bạn có thể sử dụng SnapTube-YouTube Downloader để quản lý kênh của mình giống như trên ứng dụng YouTube, nghĩa là bạn có thể sử dụng ứng dụng này thay vì ứng dụng chính thức trong khi tải xuống video, để khởi động.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...