Monday, April 8, 2019

DeviantArt v1.12.3 [AdFree]

Yêu cầu: 4.0.3+
Tổng quan: Đơn giản chỉ cần đặt: Phòng trưng bày nghệ thuật lớn nhất thế giới trong tay bạn.

Sự miêu tả
DeviantArt là cộng đồng xã hội trực tuyến lớn nhất dành cho các nghệ sĩ và những người đam mê nghệ thuật, cho phép mọi người kết nối thông qua việc sáng tạo và chia sẻ nghệ thuật. Chúng tôi giải trí, truyền cảm hứng và trao quyền cho nghệ sĩ trong tất cả chúng ta.
Ứng dụng di động DeviantArt chuyển trải nghiệm sang các thiết bị cầm tay phơi bày đầy đủ các nội dung thú vị, mới mẻ, phù hợp về văn hóa từ phương tiện truyền thống về hội họa, vẽ, nhiếp ảnh và điêu khắc đến nghệ thuật kỹ thuật số, nghệ thuật pixel, anime và fan art. Duyệt qua các luồng nội dung vô tận cũng như liên lạc và gửi tới cộng đồng 24/7 với ứng dụng di động DeviantArt.
Tính năng, đặc điểm:
· Trang hôm nay - mỗi ngày, nhóm biên tập sẽ rút ra và phản ánh lại với cộng đồng một sự kết hợp sôi động của tin tức, tính năng, giám tuyển và hội thoại.

· Những gì Hot Hot, chưa được khám phá, sai lệch hàng ngày và khám phá - cung cấp cho bạn cách giải phóng và truyền cảm hứng cho mình với những hình ảnh phi thường được vẽ từ một bộ sưu tập nghệ thuật được cung cấp bởi hơn 32 triệu nghệ sĩ và người phụ trách trên DeviantArt. Các tính năng giống như More More Like This liên kết hình ảnh thông qua Bộ sưu tập do thành viên quản lý để cung cấp giải trí và cảm hứng bất tận khi bạn đi qua ứng dụng bằng cách duyệt các lớp nghệ thuật tương tự.

· Cập nhật trạng thái - đăng các bản cập nhật ngắn ở định dạng đơn giản và trực tiếp cho phép bạn tạo các cuộc hội thoại không chính thức với người theo dõi. Sử dụng những thứ này để chia sẻ cảm giác của bạn như thế nào, bạn nghĩ gì, bạn đang làm gì hoặc chia sẻ công việc của một nghệ sĩ mà bạn yêu thích.

· Nguồn cấp dữ liệu theo dõi - nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa và dễ dàng truy cập của mọi Tạp chí, Bộ sưu tập hoặc Cập nhật trạng thái được đăng bởi danh sách theo dõi của bạn.

· Thông báo - trung tâm liên lạc của ứng dụng nơi bạn quản lý tất cả các đề cập, trả lời và các tin nhắn khác. Tính năng này tương tự như trang web Trung tâm tin nhắn trên mạng.

· Gửi - gửi nghệ thuật và tài liệu cho DeviantArt hoặc soạn cập nhật trạng thái để bắt đầu các cuộc hội thoại trực quan phong phú.

Có gì mới:
* Khắc phục sự cố nhỏ
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...