Monday, April 1, 2019

Phần mềm OkayFreedom VPN Premium $29.99 đang miễn phí [for PC]


OkayFreedom VPN Premium ẩn địa chỉ IP thực của bạn trực tuyến và cũng mã hóa toàn bộ kết nối của bạn bằng mã hóa AES 256 bit an toàn. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng nó siêu ổn vì về cơ bản bạn có thể lướt mạng ẩn danh!

OkayFreedom VPN hỗ trợ hơn 480 máy chủ VPN ở nhiều quốc gia và cung cấp một lượng lớn địa chỉ IP. OkayFreedom VPN sẽ tự động chọn kết nối tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn: chỉ cần chọn một máy chủ ở một trong những quốc gia được hỗ trợ và chỉ cần nhấn nút, Internet sẽ nghĩ bạn làre ở Hoa Kỳ, Anh hoặc bất cứ nơi nào bạn chọn.

VPN trong OkayFreedom VPN có nghĩa là Mạng ảo riêng ảo của Nhật Bản: VPN định tuyến lưu lượng truy cập Internet từ thiết bị của bạn thông qua các máy chủ được bảo mật đặc biệt của nhà cung cấp VPN (ví dụ: OkayFreedom VPN). Một mạng riêng ảo Virtual có thể so sánh với một đường hầm ảo được bảo vệ. Đường hầm VPN như vậy loại trừ tin tặc và kẻ tấn công, bảo vệ kết nối Internet của bạn và khiến bạn ẩn danh và ẩn danh trong mạng. Dữ liệu của bạn được mã hóa, bất kể bạn đăng nhập vào mạng WLAN nào. Các chuyên gia bảo mật trên toàn thế giới khẩn thiết khuyên bạn nên tự bảo vệ mình trong các mạng WLAN công cộng bằng dịch vụ VPN như OkayFreedom VPN.


Link: tải
Lưu ý:
$29.95 Free! (100% off)
Sale ends in 2 days 0 hours 53 mins 31 secs

GOCMOD
Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ! GM
Tiểu Mệnh Thiên Long - Nguyễn Danh Huy


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...