Monday, March 4, 2019

Friendly cho Facebook v3.1.15 [Đã mở khoá]

Thân thiện là sự thay thế hoàn hảo nhất của Facebook và FB Messenger.

Làm cho Facebook của bạn tuyệt vời trở lại

Thân thiện là sự thay thế hoàn hảo nhất của Facebook và FB Messenger. Được xây dựng như một phần mở rộng của trang web di động Facebook nhẹ, nó sẽ bảo vệ pin, lưu trữ và dữ liệu của bạn, đồng thời giúp bạn kiểm soát lại nguồn cấp tin tức của mình.

Bộ lọc từ khóa

Thương hiệu nổi bật với tính năng Lọc từ khóa mới cho các thiết bị Android hoạt động theo hai cách: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi xem các bài đăng chính trị, chỉ cần đặt Bộ lọc từ khóa của bạn để ẩn các bài đăng và bài viết có chứa từ khóa bầu chọn Tiết kiệm và voilà: Bất kỳ bài đăng nào chứa những từ đó sẽ không xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của bạn. Ngược lại, nếu bạn muốn xem nhiều bài đăng có hình mèo (hoặc bài đăng từ một người bạn thân), bạn có thể đặt Bộ lọc từ khóa để làm nổi bật chủ đề và người dùng. Tại sao giải quyết cho thuật toán Facebook kém hơn lý tưởng khi bạn có thể kiểm soát hoàn toàn với Thân thiện?

Các tính năng chính
• Kiểm soát nguồn cấp tin tức của bạn với Bộ lọc từ khóa.
• Sắp xếp nguồn cấp dữ liệu của bạn theo các bài đăng gần đây nhất.
• Chặn quảng cáo
• Bảo vệ tài khoản của bạn bằng Khóa vân tay và mật mã
• Chuyển đổi nhanh giữa nhiều tài khoản FB
• chủ đề vật liệu đẹp

Sắp ra mắt
• Thân thiện với em Português
• Thân thiện ेंदी में
• Chế độ ban đêm
• Mở Liên kết trong trình duyệt bên ngoài

Hãy giúp chúng tôi dịch bằng nhiều ngôn ngữ hơn! Gửi email cho chúng tôi tại android@friendly.io

Nếu Friendly không làm việc cho bạn, vui lòng gửi email cho chúng tôi để cho chúng tôi biết những gì chúng tôi có thể làm để khắc phục nó. Chúng tôi khuyến khích bạn cũng kiểm tra ba lựa chọn thay thế tuyệt vời: Folio cho Facebook, Swipe cho Facebook và Metal cho Facebook. Họ truyền cảm hứng cho chúng tôi để tốt hơn mỗi ngày.

Có gì mới

Cảm ơn vì tất cả những phản hồi!
Thêm tùy chọn Chế độ ban đêm trong Cài đặt của chúng tôi
Thêm màu Đen, Ngọc lam và Xám
Thêm bản dịch tiếng Bồ Đào Nha
Cải thiện hiệu suất ứng dụng
Chúng tôi đang làm việc để dịch Friendly bằng nhiều ngôn ngữ hơn, nếu bạn muốn giúp đỡ, vui lòng tham gia cộng đồng beta của chúng tôi.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...