Wednesday, March 6, 2019

YMusic - Trình phát và tải xuống nhạc YouTube v3.1.4.1 [Đã mở khóa]

YMusic (Youtube Music by Khang) là một ứng dụng để nghe nhạc từ video YouTube ngay cả khi màn hình thiết bị của bạn bị tắt.

YMusic (Youtube Music by Khang) là một ứng dụng để nghe nhạc từ video YouTube ngay cả khi màn hình thiết bị của bạn bị tắt. Khi bạn phát video trên ứng dụng YouTube và sau đó tắt màn hình của thiết bị, video sẽ ngừng phát. Tuy nhiên, với trình tải và phát nhạc YMusic YouTube, bạn có thể tiếp tục nghe bất kỳ video nào ngay cả khi màn hình tắt.

Nhưng trong khi đây là tính năng chính của YMusic, đó không phải là tất cả. Từ ứng dụng này, bạn cũng có thể tải xuống bất kỳ bài hát nào từ YouTube và lưu nó ở các định dạng khác nhau ngay trên thiết bị của bạn.

Trình tải và tải nhạc YouTube YMusic là một ứng dụng rất thú vị. Với nó, bạn có thể dễ dàng truyền phát nhạc từ Youtube như thể bạn đang sử dụng Spotify hoặc một ứng dụng tương tự. Và như thể điều đó không đủ, bạn cũng có thể sử dụng nó để tải video xuống bộ nhớ của thiết bị và nghe chúng ngay cả khi không có kết nối Internet.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...