Tuesday, March 5, 2019

Hướng dẫn làm xanh nước biển và ghép mây bằng Điện Thoại Snapseed editing

Tiếp tục chủ đề Snapseed, 
Hôm nay mình sẽ Hướng dẫn làm xanh nước biển và ghép mây bằng Điện Thoại
Mình làm trên Android, IOS các bạn làm tương tự nhá

1. Chuẩn bị: 

  • Nguyên liệu để làm: Đương nhiên rồi, ảnh cần chỉnh :D, mình đã chuẩn bị sẵn 1 bức ảnh có mây, vì video này là làm về mây mà.
  • 1 chiếc đt có cài sẵn app Snapseed

Ảnh mẫu ở đây, các bạn làm thử nha

2. Bắt tay vào làm thôi

Mình sẽ chỉnh cho mặt mẫu rõ hơn và nhìn đỡ chói hơn trước nha, vẫn là công cụ Tune Image thôi, video xài nó mình đã đăng rồi, các bạn xem lại để biết chi tiết nha

>> Đã khác biệt khá nhiều rồi phải không?

Thêm làm sáng mặt mẫu nữa là xong

Lưu ý , các bạn vừa chỉnh vừa xem lại thay đổi để biết đã đc chưa nhé

Giờ đến chỉnh nước biển
 Mình dùng công cụ Brush

Cái số 3,  nhiệt độ nha
Giảm xuống -10


Vậy là xong, nếu kết hợp với Ghép mây hôm trước nữa thì tuyệt :P

Video quá trình thực hành ở đây:


Chúc các bạn thành công!

GOCMOD
Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ! GM
Tiểu Mệnh Thiên Long - Nguyễn Danh Huy

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...