Wednesday, March 6, 2019

Tổng hợp danh sách ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 06/03/2019




Tiếp tục chia sẻ danh sách ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí / giảm giá trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!


DANH SÁCH ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ

iOS Bubbles Live Wallpaper - Apps on Google Play
Giá: ₫6,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)
Thay vì sử dụng những tấm ảnh nền tĩnh, Bubbles sẽ hiển thị ảnh động dạng bong bóng liên tục di chuyển trên màn hình thiết bị, giúp mang lại sự sinh động cho thiết bị của bạn.

 
Unit Converter Pro - Apps on Google Play
Giá: ₫17,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)
Công cụ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị iOS của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 700 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.


Music Player Pro - Apps on Google Play
Giá: ₫101,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)
Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...


Purple Player Pro: Music Speed Changer - Apps on Google Play
Giá: ₫49,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)
Ứng dụng chơi nhạc với giao diện đẹp mắt, nhanh chóng và trực quan, cùng với các tùy chọn cấu hình âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể thêm tùy biến theme theo sở thích của mình.

 
Photo Studio PRO - Apps on Google Play
Giá: ₫186,000, hiện giảm còn ₫24,000
Ứng dụng cho phép người dùng áp nhiều hiệu ứng màu khác nhau trông rất thú vị, từ những tông màu nóng, màu hiện đại cho đến hoài cổ. Ngoài ra, bạn còn có thể biến tấm ảnh chụp thành tranh vẽ, lồng ghép các hiệu ứng đồ họa, chỉnh độ sáng, màu sắc, độ nét, tương phản, cắt ảnh, xoay ảnh, chèn khung...


Aloha Photo editor pro - Apps on Google Play
Giá: ₫50,000, hiện giảm còn ₫15,000
Ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo với một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.

 
Power Torch - Apps on Google Play
Giá: ₫74,000, hiện giảm còn ₫13,000
Thông thường, tính năng đèn pin trên Android không thể mở/tắt được khi khoá màn hình. Tuy nhiên, Power Torch hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả nhất bằng cách sử dụng nút nguồn.

 
Miui 9 Theme For Xperia™ - Apps on Google Play
Giá: ₫47,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)
Gói chủ đề với thiết kế đẹp mắt dành riêng điện thoại di động của hãng SONY từ nhà phát triển Themes Shuvro. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone Xperia thì hãy nhanh tay tải về nhé.

 
X Project Dope - Apps on Google Play
Giá: ₫30,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)
Gói chủ đề với thiết kế đẹp mắt dành riêng điện thoại di động của hãng SONY từ nhà phát triển Themes Shuvro. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone Xperia thì hãy nhanh tay tải về nhé.


GOCMOD
Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ! GM
Tiểu Mệnh Thiên Long - Nguyễn Danh Huy

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...