Friday, March 29, 2019

Deezloader cho Android v2.2.4 [Tải nhạc FLAC & 320kbps]

Deezloader là một trong những trình tải nhạc tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để tải xuống rất nhiều nhạc và album xuất sắc chỉ trong vài cú nhấp chuột trên điện thoại thông minh và trên PC (bao gồm cả Windows và Mac).

Ứng dụng này cho phép bạn tìm kiếm và tải xuống bất kỳ bài hát nào với chất lượng cao nhất (320kbps). Các tệp được tải xuống với tác phẩm nghệ thuật album chất lượng cao và tên bài hát, số, tên nghệ sĩ, tên album, năm phát hành (và thông tin khác) đều được tải xuống cùng với bản nhạc vào một tệp MP3.

Ứng dụng sẽ tự động thêm các bài hát đã tải xuống vào cơ sở dữ liệu phương tiện Android để không cần phải quét phương tiện sau khi tải nhạc. Ứng dụng hoàn toàn có thể tùy chỉnh và cho phép bạn thay đổi vị trí tải xuống thành bất kỳ nơi nào trên thiết bị.

Tải...
Cách tải xuống các bài hát: Sau khi tìm kiếm bài hát / album / danh sách nhạc bạn muốn, hãy nhấn và giữ nó và sau đó nhấn nút tải xuống ở góc dưới cùng bên phải. Bài hát / album / danh sách nhạc nên bắt đầu tải xuống.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...