Tuesday, March 5, 2019

Virtual Xposed v0.17.1 - Cài đặt và sử dụng Xposed không cần root

Bạn đang tìm kiếm APK VirtualXposed để chạy Khung giới hạn Xposed trên các thiết bị chưa root?

Về cơ bản, Xposed Framework là một loại nền tảng giúp bạn tùy chỉnh giao diện và chức năng của Android với sự trợ giúp của Mô-đun.

Vì vậy, người dùng có thể sửa đổi mọi thứ trên toàn hệ thống của họ và tất cả với khung này. Có rất nhiều điều bạn có thể làm với cái này bằng cách cho phép các mô-đun của khía cạnh cụ thể.

Trong một thời gian ngắn, xposed đã nhận được phản hồi tốt và được thêm vào phần phát triển APP XDA vì cách tùy biến hệ điều hành Android mạnh mẽ nhất của nó.

Và vẫn còn một số mô-đun đang phát triển theo yêu cầu của người dùng. Điều đáng buồn là người sáng tạo Rovo89 đã tạm dừng sự phát triển này. Tôi hy vọng nó sẽ bắt đầu sớm.

Trong khi đó, một phát triển mới đã được bắt đầu bởi Nhà phát triển Trung Quốc Weishu và đặt tên là VirtualXposed tương tự như Rovo89. Nhưng, điều đáng nói là nó không thể thực hiện được nhiều như Xposed Framework vì nó không yêu cầu quyền truy cập root.

Tôi đã sử dụng VirtualXposed này một thời gian, chủ yếu cho Quảng cáo chặn trên ứng dụng YouTube. Và một lần nữa muốn bạn cho bạn biết rằng cái này không hoạt động giống như Rovo89.

Mặc dù nó không hỗ trợ các mô-đun và chủ đề chính, nhưng nó vẫn có 1 triệu người dùng trên toàn thế giới và chủ yếu là từ Trung Quốc.

Đây là giải pháp Rootless hoàn toàn cho Xposed Framework, nhưng nó bị hạn chế. Trong tương lai, có khả năng nâng cấp ứng dụng này lên ít nhất 50% chức năng của Xposed.

Hiện tại, các Mô-đun Xposed cơ bản đang hoạt động với VirtualXposed chỉ giao dịch mà không có phần hệ thống. Root là bắt buộc để đối phó với những thứ hệ thống. Vì vậy, nó không thể.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Virtual Xposed cho Gameguardian
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...