Tuesday, March 5, 2019

Rhonna Designs v2.41

Với Rhonna Designs App, bạn đã có tất cả các công cụ ngay trong tầm tay của bạn để nâng đỡ và truyền cảm hứng!

Mô tả Ứng dụng: Được thiết kế với sự sáng tạo của bạn trong tâm trí để thêm cá tính riêng của bạn cho các bức ảnh của bạn. Có thể được in ra lên đến 8x8 với độ phân giải tuyệt vời! Hoàn hảo để sáng tạo chỉnh sửa ảnh của bạn với các nghệ sĩ, Rhonna Farrer độc quyền của khung hình, mặt nạ, thiết kế, phông chữ và bộ lọc ngay trên điện thoại của bạn.

** Cho độ phân giải cao hơn chỉnh sửa ảnh trên máy tính xách tay hoặc máy tính của bạn, các bộ dụng cụ thiết kế tương tự và phông chữ có thể được mua tại rhonnadesigns.com
** Cũng đi kèm với nền độc đáo giúp tạo cảm hứng nghệ thuật từ, memes, bài thơ hoặc ghi chú!

Các tính năng: Điều chỉnh minh bạch, màu, bóng, phác thảo, kích thước và góc độ như bạn tạo ra với các tính năng văn bản và thiết kế. Thêm mặt nạ cho bất kỳ hình ảnh bằng cách sử dụng các thiết kế có hình dạng khác nhau; thậm chí còn có tính năng cho phép bạn thêm nhiều thiết kế / phông chữ để mặt nạ!

Thực hiện theo chúng tôi trên Instagram dành cho hướng dẫn, tin tức, và nhanh! @rhonnafarrer

Như thông thường với phần mềm tải về hoặc gói mở của phần mềm, có không hoàn lại tiền cho các phần mềm đã được cài đặt trên thiết bị của bạn.
Tải về miễn phí ☠️
APK
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

OBB
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...