Wednesday, March 6, 2019

Nox Cleaner v1.8.8 - tăng tốc, giải phóng bộ nhớ [VIP]

Phần mềm Nox Cleaner là lựa chọn đúng đắn để dọn sạch RAM, cải thiện hiệu suất & tăng tốc điện thoại Android nhanh vượt trội!

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NOX CLEANER
★ Quét rác & giải phóng thêm dung lượng bộ nhớ
★Tiết kiệm & kéo dài tuổi thọ pin
★ Tăng tốc RAM tối ưu hóa hiệu năng điện thoại
★ Làm mát & kiểm soát nhiệt độ CPU
★ Hoàn toàn tích hợp với Android 8+ Oreo
★ Phát hiện & loại bỏ ứng dụng không dùng đến
★ Tự động phân tích để quản lý hình ảnh
★ Bảo vệ ứng dụng khỏi nguy cơ rò rỉ thông tin

CÁC TÍNH NĂNG TOÀN DIỆN CỦA NOX CLEANER:

【DỌN RÁC SẠCH BONG】
Nox Cleaner là một cleaner app hoàn toàn có thể quét tệp rác làm chậm điện thoại. Với cơ chế phân tích chuẩn xác, chức năng xóa rác không chỉ giúp tăng không gian bộ nhớ mà còn xóa cache khỏi các ứng dụng mạng xã hội như Line, Whatsapp,… mà không lo lắng về việc xóa nhầm tệp tin.

TIẾT KIỆM PIN
Chức năng siêu tiết kiệm pin giúp người dùng phân tích tình trạng sử dụng pin, có thể tìm ra ứng dụng hao pin, tối ưu hóa, bảo vệ & kéo dài tuổi thọ pin!

TĂNG TỐC RAM
Làm thế nào để boost phone khi ram trở nên quá tải? Đơn giản lắm khi chỉ với một nút bấm, Nox Cleaner có thể giải phóng thêm RAM, xóa bộ nhớ cho điện thoại Android hết lag, giúp người dùng trải nghiệm thoải mái hơn bao giờ hết.

HẠ NHIỆT CPU
Nox Cleaner hoàn toàn có thể phát hiện những ứng dụng làm tăng nhiệt độ CPU để điều khiển & hạ nhiệt giúp bạn chơi game không lo âu!

TRÌNH DỌN RÁC TỐT NHẤT TRÊN ANDROID 8+ OREOS
Android 8+ không giống với những hệ thống Android khác, vì vậy đội ngũ phát triển đã tối ưu hóa cơ chế xóa rác của Nox Cleaner để có thể tích hợp hoàn toàn với hệ thống Android 8+.

QUẢN LÝ ỨNG DỤNG
Nox Cleaner là quản gia quản lý ứng dụng Android tuyệt vời, cung cấp thêm thông tin về ứng dụng dựa trên dung lượng sử dụng. Người dùng có thể quản lý & gỡ cài đặt những app lâu không dùng để tăng thêm bộ nhớ, tăng dung lượng sử dụng.

QUẢN LÝ HÌNH ẢNH
Nox Cleaner có thể phân tích và sắp xếp hình ảnh thành các album khác nhau như : ảnh tương đồng, ảnh mờ,...thuận tiện cho việc dọn dẹp điện thoại. Chức năng này còn có thể nén & giảm kích thước mà không sợ giảm chất lượng hình ảnh.

DỌN DẸP 1 LẦN CHẠM
Nox Cleaner được trang bị với chức năng một lần chạm giúp người dùng tối ưu hóa hiệu năng điện thoại bằng cách xóa cache, xóa bộ nhớ & thậm chí có thể kéo dài tuổi thọ pin ! Một ứng dụng phone clean hoàn toàn an toàn & miễn phí!

KHÓA ỨNG DỤNG SIÊU VIỆT
Chức năng này đảm bảo an ninh tuyệt đối, đề phòng truy cập không mong muốn đến ứng dụng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Gmail hay thậm chí danh bạ. Mọi thông tin cá nhân (ảnh, cuộc gọi & tin nhắn) sẽ được giữ an toàn với hệ thống bảo vệ siêu việt của Nox Cleaner. Hình vẽ mật khẩu giúp bạn mở & khóa ứng dụng thuận tiện nhất!

CHÚ Ý:
▶ Nox Cleaner tuyệt đối không xử lý bất kỳ thông tin người dùng, đảm bảo thông tin an toàn và không chia sẻ với bên thứ ba theo điều khoản Chính sách riêng tư và Cookies.

Tính năng Mới
Nâng cao trải nghiệm người dùng

Thông tin MOD
VIP
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...