Sunday, March 3, 2019

SonyLIV - Chương trình TV, Phim và Thể thao trực tuyến v4.7.5 [Đã mở khoá]

Chúng tôi ở SonyLIV là những người làm trong ngành giải trí và chúng tôi công bằng với tên của mình vì chúng tôi ‘LIV, để giải trí.

Chào mừng đến với thế giới giải trí.
Chúng tôi ở SonyLIV là những người làm trong ngành giải trí và chúng tôi công bằng với tên của mình vì chúng tôi ‘LIV, để giải trí.

Chào mừng đến với thế giới giải trí.

Chúng tôi ở SonyLIV là những người làm trong ngành giải trí và chúng tôi công bằng với tên của mình vì chúng tôi ‘LIV, để giải trí.

SonyLIV là một nền tảng giải trí, video theo yêu cầu chung ở Ấn Độ cho phép truy cập không giới hạn hàng nghìn giờ giải trí, các bộ phim truyền hình tiếng Hindi mới nhất, phim Bollywood, phim Hollywood, thể thao LIVE, sê-ri web gốc, nội dung đặc biệt cho trẻ em LIV FIT, Kênh truyền hình LIVE và Âm nhạc với chất lượng phát trực tuyến tốt nhất và trải nghiệm cao cấp.

Hoàn thành bảo hiểm trực tiếp của Ấn Độ vs Anh 2018 trên Ứng dụng Sony Liv. Xem truyền hình trực tiếp Ấn Độ vs Anh, 1st T20 International từ ngày 3 tháng 7 năm 2018 lúc 10:00 tối (IST) trên Ứng dụng Sony Liv

Phiên bản thứ 21 của FIFA World Cup sẽ được tổ chức tại Nga từ ngày 14 tháng 6 năm 2018 - ngày 15 tháng 7 năm 2018 và sẽ có sẵn để phát trực tiếp trên Sony Liv - Ứng dụng phát trực tiếp trận đấu bóng đá không giới hạn.

Phát trực tiếp tất cả các trận đấu của FIFA World Cup 2018, lễ khai mạc, xem trước trận đấu bóng đá, xem trước đội bóng đá, cập nhật giải đấu bóng đá, tỷ số mới nhất, quảng cáo, trận đấu bóng đá và video nổi bật.

SonyLIV là điểm đến duy nhất cho nội dung phổ biến từ Kênh Mạng Giải trí Sony:

• BỘ
• THIẾT LẬP MAX
• Truyền hình SAB
• Sony SIX
• Sony PIX
• AXN
• Sony ESPN,
• Sony MIX

Mạng thể thao TEN:

• TEN 1
• TEN 2
• TEN 3
• TEN Golf HD
• TEN 1 HD

Xem LIVE Sports và cập nhật những thông tin cập nhật & nổi bật:

• Các trận đấu cricket: Hoàn thành bảo hiểm Ấn Độ vs Anh 2018, tour du lịch Úc của Nam Phi 2018, tour du lịch Pakistan của Pakistan, tour du lịch Tây Ấn của Bangladesh và hơn thế nữa.

• Giải bóng đá: UEFA Champions League, UEFA Europra Cup, FA Cup, La Liga, Serie A, FIFA 2018, FIFA World Cup 2018, Copa Do Brasil và hơn thế nữa.

• Quần vợt: Giải đấu ATP, WTA, Giải quần vợt Champions League, Qatar Mở rộng

• Xem đấu vật, TNA, Pro Wrestling League, TNA Xplumping, WWE, v.v.

• Xem MotoGP trực tiếp

Thưởng thức phát trực tiếp TRỰC TIẾP của SET HD, SAB HD, Sony WAH, Sony ROX, SET MAX HD, Sony YAY

Thông tin MOD
• Đã đăng ký
• Tất cả các tính năng cao cấp đã được mở khóa
• Không cần đăng ký / đăng nhập
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...