Friday, May 10, 2019

Backdrops - Wallpapers v4.0.8 [Unlocked]

Các hình nền duy nhất bạn sẽ bao giờ cần. Chào phông nền.

Khám phá
Chọn lọc từ hàng trăm hình nền tay ban đầu tràn ngập trong ngôi nhà bởi nhóm các phông nền. Thưởng thức những bức tường độc quyền thiết kế đặc biệt cho các thiết bị của bạn. Bạn sẽ không tìm thấy những hình nền trong bất kỳ ứng dụng khác.

Lets Get Xã hội
Tham gia trong hành động trên và tải hình nền cho mình. Chia sẻ những mảnh riêng của bạn về công việc hoặc nhiếp ảnh. Chỉ có chất lượng cao đệ trình ban đầu sẽ được chấp thuận cho tab cộng đồng. Điều này đảm bảo một bộ sưu tập đầy đủ các hình ảnh xứng đáng trở thành hình nền của bạn. Nhóm nghiên cứu phông nền sẽ sát cánh cùng bạn chia sẻ hình ảnh chất lượng cao phạm vi công cộng.

Wall of the Day
Trở lại mỗi ngày cho một điều trị mới. Đây là nơi mà chúng tôi giới thiệu phông nền mới được tạo ra, hay chỉ là một số trong những yêu thích của chúng tôi. Liên hệ với chúng nếu bạn muốn tác phẩm gốc của riêng bạn trong ánh đèn sân khấu.

đa dạng là gia vị của cuộc sống
Thưởng thức một loạt các phong cách hình nền khác nhau và hương vị, chẳng hạn như tài liệu, tối thiểu, mô hình, cảnh quan, không gian bên ngoài, quan điểm trái đất, trừu tượng, nhiếp ảnh,, tường thân thiện với AMOLED tối hình học và nhiều hơn nữa.

cao cấp Bộ sưu tập
Mở khóa các bộ sưu tập tiền thưởng để đạt được quyền truy cập vào thiết kế ban đầu thậm chí nhiều hơn. Những bộ sưu tập sẽ được cập nhật cùng với phần Explore. Nhiều phông nền bằng một hạnh phúc hơn bạn.

yêu thích
Nhấn vào một số trái tim và xây dựng một bộ sưu tập của riêng bạn. Có tất cả các mục yêu thích của bạn có ích để truy cập nhanh. Kết hợp với Muzei có yêu thích của bạn quay làm hình nền của bạn dựa trên thời gian của bạn ưu tiên.

Sync của bạn favs
Đăng nhập với Google để đồng bộ sưu tập của bạn yêu thích trên nhiều thiết bị.

UI tuyệt đẹp
Rơi vào tình yêu với một ứng dụng được thiết kế với vật liệu trong tâm trí. Mở phông nền liên tục cho một số kẹo mắt hàng ngày.

Đi Pro
Đi Pro mở tính năng bổ sung, trong đó có một trải nghiệm hoàn toàn quảng cáo miễn phí, và khả năng tiết kiệm 'Khám phá' hình nền. Điều này cũng mở ra các gói Pro là một bộ sưu tập hình nền độc quyền mà chúng tôi liên tục sẽ được cập nhật với những thiết kế mới. Truy cập vào các tính năng Pro tương lai cũng được bảo hiểm.

Cập nhật hàng ngày
Chúng tôi sẽ liên tục thiết kế phông nền mới cho bạn. Điều này có nghĩa nội dung chất lượng cao mới trong ứng dụng mỗi ngày.

Theo chúng tôi trên Google+: http://plus.backdrops.io

Xin lưu ý rằng ứng dụng phông nền bao gồm các hình nền chất lượng cao. sử dụng thường xuyên có thể sử dụng nhiều dữ liệu. Xin lưu ý rằng cung cấp dịch vụ Internet của bạn hoặc tỷ lệ và lệ phí bình thường di động hãng của thể áp dụng cho việc bạn sử dụng phông nền. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về phí và lệ phí như vậy, như đã nêu trong Điều khoản sử dụng. Chúng tôi

Ứng dụng này có chứa quảng cáo có thể được loại bỏ với một IAP.


Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...