Wednesday, May 8, 2019

StorySave v1.24.0 [Pro]

StorySave cho phép của bạn sống lại những khoảnh khắc một lần nữa, bằng cách cho phép bạn lưu bạn bè Instagram Stories, bài viết và Live Streams của họ.

MỚI: StorySave bây giờ hỗ trợ tải IGTV!

StorySave cho phép của bạn sống lại những khoảnh khắc một lần nữa, bằng cách cho phép bạn lưu bạn bè Instagram Stories, bài viết và Live Streams của họ.

Một khi bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Instagram của bạn, sử dụng các tab ở phía dưới để di chuyển giữa các bài viết, truyện và Live Streams.

Từ đó, bạn có thể xem nội dung của những người mà bạn làm theo trên Instagram. Nếu bạn muốn tiết kiệm một bài viết, câu chuyện hoặc Live Stream của một người nào đó bạn không làm theo trên Instagram, hãy nhấp vào nút tìm kiếm trên thanh công cụ để tìm kiếm người dùng Instagram.

Khi bạn lưu một bài viết, câu chuyện hay Sống Suối nó cũng sẽ được thêm vào Gallery của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn có sự cho phép bạn bè của bạn trước khi bạn lưu bài viết của họ, Câu chuyện hoặc Live Streams :)

Các "Instagram" tên là bản quyền cho Instagram, Inc. StorySave là không có cách nào liên kết với, tài trợ hoặc xác nhận bởi Instagram, Inc.
Thông tin MOD
Mở khoá tính năng PRO
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...