Tuesday, May 7, 2019

Vidmate – HD Video & Music Downloader v4.4.1404 [Mod Ad-Free]

Vidmate là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất hiện có để tải xuống video và bài hát từ các dịch vụ trực tuyến như Vimeo, Dailymotion, YouTube, Instagram, FunnyorDie, Sex Video, Vine, Tumblr, Soundcloud, Metacafe và hàng tấn cổng đa phương tiện khác.

Vidmate là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất hiện có để tải xuống video và bài hát từ các dịch vụ trực tuyến như Vimeo, Dailymotion, YouTube, Instagram, FunnyorDie, Sex Video, Vine, Tumblr, Soundcloud, Metacafe và hàng tấn cổng đa phương tiện khác. Với ứng dụng rất được khuyến khích này, bạn sẽ nhận được tải xuống từ bất kỳ trang web video nào.

Trên hầu hết các trang web video, ứng dụng này cho phép bạn chọn chất lượng bạn muốn xem và tải xuống video, bao gồm định dạng HD và các tùy chọn cài đặt chất lượng thấp khác chiếm ít không gian hơn trong bộ nhớ của bạn. Bằng cách đó, tất cả các video bạn tải xuống sẽ hoàn toàn phù hợp với thư viện ảo của bạn, được sắp xếp theo ngày tải xuống. Trong trường hợp bạn muốn tải nhạc, tất cả những gì bạn cần làm là tìm kiếm bất kỳ video có sẵn nào trong số hơn hai mươi nền tảng khác nhau được đặt theo mặc định và ứng dụng sẽ tự động lưu các đoạn âm thanh và video.

Trong số các tùy chọn dành cho Vidmate, bạn cũng sẽ có thể thêm các cổng video thứ cấp không xuất hiện trên giao diện chính của nó. Có hơn hai mươi tùy chọn khác nhau mà bạn đã giành được cần sử dụng bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác để tìm và bạn có thể lưu trữ bất kỳ clip nào bạn muốn.

Vidmate cũng bao gồm quyền truy cập để tải xuống ứng dụng và trò chơi trên Android ngay từ trong ứng dụng. Nếu bạn muốn cập nhật chúng, bạn sẽ cần đến các công cụ khác như Google Play hoặc Uptodown để cập nhật tất cả các ứng dụng và khám phá các tùy chọn mới cho Vidmate
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...