Saturday, May 4, 2019

Yousician Guitar, Piano & Bass v3.7.0 [Premium][Proper]

YOUSICIAN - cách nhanh chóng, thú vị để học, chơi và làm chủ Piano, Guitar, Bass, Ukulele hoặc Hát / Vocals. Thưởng thức hàng ngàn bài hát trên REAL INSTRUMENT!
(hỗ trợ nhạc cụ điện và âm thanh)

Yousician là gia sư âm nhạc cá nhân của bạn! Ứng dụng sẽ lắng nghe bạn chơi và cung cấp phản hồi tức thì về độ chính xác và thời gian của bạn. Chương trình giảng dạy của chúng tôi, được thiết kế bởi các giáo viên âm nhạc chuyên gia, sẽ giúp các nhạc sĩ của tất cả các cấp được cải thiện, từ người mới bắt đầu hoàn thành đến các chuyên gia.

Hướng dẫn bằng video từng bước giúp bạn qua từng bài học. Trò chơi thú vị theo dõi sự tiến bộ của bạn và giúp bạn có động lực để thực hành và học hỏi. Bạn sẽ ngạc nhiên trước tốc độ của các kỹ năng của bạn. Vì vậy, hãy lấy guitar, bass hoặc ukulele của bạn, đi chơi piano hoặc bàn phím của bạn, hoặc hâm nóng để hát và bắt đầu chơi ngay bây giờ!

Yousician là ai?
• Ca sĩ, nghệ sĩ dương cầm, nghệ sĩ guitar, người chơi Bass & Ukulele
• Người mới bắt đầu
• Nhạc sĩ chuyên nghiệp và chuyên nghiệp
• Giáo viên âm nhạc

Những gì được bao gồm?
• Hơn 1.500 nhiệm vụ, bài học và bài tập, với hàng trăm video, bao gồm tất cả các kỹ năng bạn cần: nghe nhạc bảng đọc, bài hát cổ điển và nhạc pop cho Piano và Guitar, Bass và Ukulele bạn sẽ học hợp âm, strumming, giai điệu, dẫn, fingerpicking và nhiều hơn nữa. Tìm hiểu xem bạn có đang hòa nhịp khi hát theo những bài hát yêu thích của bạn không!
• Yousician cũng dạy bạn lý thuyết âm nhạc và bao gồm các giảng viên đặc biệt cho mỗi kỹ năng và hợp âm.
• Thử thách hàng tuần, nơi bạn có thể cạnh tranh với bạn bè và hàng triệu Yousicians trên toàn thế giới.

Làm thế nào nó hoạt động?
• Nó lắng nghe bạn hát hoặc chơi piano, guitar, bass hoặc ukulele
• Nó cung cấp cho bạn phản hồi tức thì về hiệu suất của bạn
• Nó sẽ đưa bạn qua các bài hát tuyệt vời và hướng dẫn từng bước phù hợp với cấp độ chơi của bạn
• Nó làm cho việc học thú vị với lối chơi, bài học và thử thách bổ ích
__

SELF-LEARNERS,
Yousician đã được phát triển với các giáo viên âm nhạc giàu kinh nghiệm và sáng tạo nhất thế giới. Nó hoàn toàn phù hợp cho việc tự học hoặc bổ sung cho việc học tập với một giáo viên. Với hướng dẫn từng bước và phản hồi liên tục, bạn luôn có thể chắc chắn bạn đang chơi guitar, piano, ukulele hoặc bass ngay.

CHƠI VỚI BẤT K P PIANO / GUITAR / BASS / UKULELE / VOCALS
Yousician được chơi với một nhạc cụ thực sự và không yêu cầu thêm thiết bị nào. Micrô trên điện thoại của bạn sẽ lắng nghe bạn chơi và ứng dụng sẽ cho bạn biết bạn đang hoạt động như thế nào. Nó thậm chí còn hoạt động cho việc hát nên bạn sẽ không bao giờ được điều chỉnh trong khi hát karaoke!

PREMIUM SUBSCRIPTION
Đăng ký thời gian phát không giới hạn và không bị gián đoạn trên tất cả các nền tảng.
Loại đăng ký là các gói hàng năm được lập hóa đơn theo các khoản trả góp hàng tháng, các kế hoạch trả trước hàng năm và hàng tháng. Giá có thể thay đổi ở các quốc gia khác nhau.
Đăng ký tự động gia hạn vào cuối mỗi thời hạn trừ khi tự động gia hạn được tắt trong tài khoản Yousician của bạn trên yousician.com. Nếu bạn sử dụng tài khoản cửa hàng Google Play, bạn có thể hủy đăng ký của mình từ đó.

NHỮNG NGƯỜI NHƯ SAU VỀ YOUSICIAN
“Yousician là món quà công nghệ hiện đại cho giáo dục âm nhạc. Đó là một ứng dụng dạy bạn làm chủ cây đàn guitar thay vì bộ điều khiển trò chơi bằng nhựa. ”- Guitar World

“Yousician là một nơi tuyệt vời để bắt đầu học piano, guitar, ukulele hoặc bass. Yousician dạy kỹ thuật chơi cơ bản và ký hiệu âm nhạc bằng cách trình bày một thử thách và sau đó lắng nghe khi bạn cố gắng chơi trong cuộc sống thực. ”- New York Times

GIỚI THIỆU YOUSICIAN
Yousician là nhà giáo dục âm nhạc lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Chúng tôi tin rằng âm nhạc có thể và nên được phổ biến như biết đọc biết viết.

Gửi cho chúng tôi phản hồi của bạn:
Có ý tưởng để làm cho Yousician tốt hơn? Chỉ cần gửi ý tưởng và đề xuất của bạn tới: feedback.yousician.com

Tải xuống ứng dụng chỉnh nhạc / nhạc cụ miễn phí của chúng tôi:
Guitar Tuna - ứng dụng chỉnh nhạc guitar số 1 thế giới
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ovelin.guitartuna&hl=vi
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...