Saturday, May 4, 2019

FITAPP Running Walking Fitness v5.24 [Premium Mod]

Yêu cầu: 5.0+
Tổng quan: Chạy, chạy, chạy! Đưa thể lực của bạn lên một tầm cao mới và giảm cân với sự trợ giúp của ứng dụng chạy FITAPP GPS hoặc chỉ cần đếm lượng calo bạn đốt cháy và giữ dáng!

Bạn có muốn...?
★ Bạn muốn so sánh các loại hoạt động khác nhau (chạy, đi bộ, chạy bộ) và theo dõi hoạt động của bạn thông qua GPS?
★ Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thúc đẩy và khuyến khích bạn giảm cân trong chế độ ăn uống của bạn?
★ Bạn muốn biết bạn đốt cháy bao nhiêu calo?
★ Bạn muốn cải thiện thể lực và sức khỏe của bạn?

Hoàn hảo! FITAPP là ứng dụng lý tưởng cho bạn và là ứng dụng chạy GPS MIỄN PHÍ 100%!

FITAPP là huấn luyện viên thể dục cá nhân của bạn bao gồm một cuốn nhật ký sức khỏe. Nó hỗ trợ bạn tại nhiều hoạt động thể thao khác nhau như chạy bộ hoặc chạy bộ, đi xe đạp, trượt patin, đi xe đạp leo núi, đi bộ, trượt tuyết xuyên quốc gia và nhiều hoạt động khác. Hơn nữa, nó giúp bạn giảm cân, đếm lượng calo hoặc đạt được trọng lượng cơ thể lý tưởng.

Thông qua GPS, bạn có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động của mình, lưu nó vào nhật ký của bạn và tìm kiếm nó bất cứ khi nào bạn muốn. Trái ngược với các ứng dụng sức khỏe hoặc thể dục khác, FITAPP cung cấp cho bạn một vị trí chính xác thông qua GPS và tiết kiệm pin trong khi bạn đang chạy, chạy bộ hoặc đi bộ.

Ngoài ra, ứng dụng thể dục này cho bạn thấy một đánh giá chính xác về lượng calo bạn đã đốt cháy, khoảng cách và tốc độ, trong khi bạn đang chạy. Với ứng dụng thể dục FITAPP, bạn cũng có thể so sánh các loại hoạt động khác nhau. Tính năng này giúp bạn theo dõi tất cả các hoạt động và chạy qua GPS và tìm kiếm xem bạn đã đốt cháy bao nhiêu calo. Bạn cũng có được một cái nhìn tổng quan chi tiết về cân nặng của bạn giúp bạn giảm cân trong chế độ ăn kiêng. FITAPP là huấn luyện viên chạy cá nhân của bạn. Nó đồng hành cùng bạn khi bạn muốn cải thiện sức khỏe, giảm cân, tăng sức bền hoặc đạt được mục tiêu tập thể dục cá nhân.

Máy tính tích hợp BMI (chỉ số khối cơ thể) giúp bạn kiểm soát việc giảm cân. Với FITAPP, bạn có thể tra cứu chỉ số BMI của mình và kiểm tra trọng lượng cơ thể lý tưởng. Tất cả bạn phải làm là gõ vào chiều cao và cân nặng của bạn và sau đó bạn sẽ thấy nếu bạn thiếu cân hoặc thừa cân. Điều này hỗ trợ bạn giảm cân và giúp bạn đạt được trọng lượng cơ thể lý tưởng và khỏe mạnh và cân đối.

Một tính năng khác của FITAPP là phản hồi bằng giọng nói cung cấp cho bạn các chi tiết như khoảng cách, lượng calo bạn đã đốt cháy, tốc độ hiện tại và tốc độ trung bình của bạn trong khi bạn đang chạy, chạy bộ hoặc đi bộ.

TÍNH NĂNG FITAPP BẠN YÊU:
★ Ghi lại thời gian, khoảng cách và tốc độ
★ Đo tốc độ trung bình và tối đa
★ Calo truy cập
★ Nhật ký sức khỏe và sức khỏe và thống kê các hoạt động được theo dõi của bạn thông qua trình theo dõi GPS
★ Phản hồi bằng giọng nói (calo, khoảng cách, tốc độ hiện tại, tốc độ trung bình
★ Máy tính BMI (chỉ số khối cơ thể)

Ứng dụng chạy MIỄN PHÍ này đảm bảo rất nhiều niềm vui và giúp bạn giữ dáng và khỏe mạnh. FITAPP hỗ trợ bạn với các bài tập luyện và giúp bạn giảm cân hoặc giữ trọng lượng cơ thể.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, vấn đề hoặc đề xuất cải tiến, đừng ngần ngại viết cho chúng tôi. Đây là địa chỉ email của chúng tôi: help@fitapp.info

Có gì mới:
[+] Theo dõi GPS được cải thiện (Kết quả tốt nhất cho tất cả các hoạt động thể thao)
[+] Cải thiện Nhật ký giảm cân để giảm cân
[+] Tập luyện miễn phí mới: Tập luyện toàn thân HIIT

Thông tin Mod:
Đăng ký trọn đời Premium được mở khóa;
Không có trang khởi động để mua Premium;
Không có trang đăng nhập khởi động;
Vô hiệu / Xóa quyền không mong muốn + Người nhận và Dịch vụ;
Analytics / Crashlytics bị vô hiệu hóa;
Bản đồ Vị trí công trình;
Tối ưu hóa đồ họa / Zipalign.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...