Thursday, May 9, 2019

Tor Browser for Android (Alpha) v60.6.1 build 2015615273

Tor Browser cho Android là trình duyệt di động chính thức duy nhất được hỗ trợ bởi Dự án Tor, nhà phát triển công cụ mạnh nhất thế giới về quyền riêng tư và tự do trực tuyến.

Lưu ý: Đối với phiên bản này, bạn cũng cần phải cài đặt Orbot, một ứng dụng proxy sẽ kết nối Tor Browser cho Android với mạng Tor. Đối với phiên bản Tor Browser cho Android sắp tới, mục tiêu của chúng tôi là Orbot không cần thiết phải kết nối với Tor.

Sự cố đã biết: Thanh trượt bảo mật của chúng tôi hiện nằm trong 'Cài đặt bảo mật', nhưng do một vấn đề nhỏ, vấn đề này chỉ hiển thị sau khi bạn khởi động lại ứng dụng. Chúng tôi dự định sửa nó cho bản phát hành tiếp theo.


BLOCK TRACKERS
Trình duyệt Tor tách riêng từng trang web bạn truy cập để trình theo dõi bên thứ ba và quảng cáo không thể theo dõi bạn. Mọi cookie sẽ tự động xóa khi bạn duyệt xong.

DEFEND AGAINST SURVEILLANCE
Trình duyệt Tor ngăn người nào đó xem kết nối của bạn khi biết bạn truy cập vào trang web nào. Tất cả mọi người theo dõi thói quen duyệt web của bạn đều có thể thấy là bạn đang sử dụng Tor.

ĐÓNG GÓI
Tor đặt mục tiêu làm cho tất cả người dùng trông giống nhau, khiến bạn khó lấy dấu vân tay dựa trên trình duyệt và thông tin thiết bị của bạn.

MÔI TRƯỜNG LỚP LỚP MULTI-LAYERED ENCRYPTION
Khi bạn sử dụng Tor Browser cho Android, lưu lượng truy cập của bạn được chuyển tiếp và mã hóa ba lần khi nó đi qua mạng Tor. Mạng này bao gồm hàng ngàn máy chủ tình nguyện chạy được gọi là rơ le Tor. Xem hoạt ảnh này để tìm hiểu thêm về cách hoạt động:

BROWSE FREELY
Với Trình duyệt Tor dành cho Android, bạn có thể truy cập miễn phí các trang web mà nhà cung cấp dịch vụ internet địa phương của bạn có thể đã chặn.

ỨNG DỤNG NÀY ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI NHỮNG NGƯỜI DONORS NHƯ BẠN
Tor Browser là phần mềm miễn phí và mã nguồn mở đã phát triển Tor Project, một tổ chức phi lợi nhuận. Bạn có thể giúp giữ cho Tor mạnh mẽ, an toàn và độc lập bằng cách quyên góp. Đưa ra ngày hôm nay, và Mozilla sẽ phù hợp với món quà của bạn: https://donate.torproject.org/donate/donate-sin-gp

Tìm hiểu thêm về Tor Browser cho Android:
- Cần giúp đỡ? Truy cập https://support.torproject.org. Hướng dẫn sẽ sớm ra mắt.
- Tìm hiểu thêm về những gì đang xảy ra tại Tor: https://blog.torproject.org
- Theo dõi dự án Tor trên Twitter: https://twitter.com/torproject

GIỚI THIỆU DỰ ÁN TOR
Tor Project, Inc., là một tổ chức 501 (c) (3) phát triển phần mềm nguồn mở và miễn phí cho quyền riêng tư và tự do trực tuyến, bảo vệ mọi người khỏi theo dõi, giám sát và kiểm duyệt. Sứ mệnh của Dự án Tor là thúc đẩy quyền con người và tự do bằng cách tạo và triển khai các công nghệ bảo mật và ẩn danh miễn phí và mã nguồn mở, hỗ trợ tính sẵn có và sử dụng không hạn chế của họ, và hiểu biết khoa học và phổ biến của họ.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...