Thursday, May 9, 2019

Nox Cleaner - Phone Cleaner, Booster, Optimizer v2.0.8 [Vip]

NoxCleaner là ứng dụng trợ giúp và dọn dẹp điện thoại nhẹ và nhanh cho thiết bị Android.

NoxCleaner là ứng dụng trợ giúp và dọn dẹp điện thoại nhẹ và nhanh cho thiết bị Android. Nó có khả năng tuyệt vời để dọn dẹp các tập tin rác và bộ nhớ cache để giải phóng không gian lưu trữ và giúp điện thoại của bạn nhanh hơn. Với tính năng quản lý ảnh mạnh mẽ, NoxCleaner có thể giúp bạn sắp xếp ảnh và giải phóng RAM chỉ bằng một cú chạm.

Thiết bị của bạn đã trở nên đóng băng, lag và chậm?
Android của bạn đã hết dung lượng cho ứng dụng?
Pin của bạn đã bắt đầu cạn kiệt nhanh hơn bao giờ hết?

Ứng dụng NoxCleaner là lựa chọn đúng đắn của bạn để làm sạch RAM, cải thiện hiệu suất và tăng tốc thiết bị Android của bạn hơn bao giờ hết.

TÍNH NĂNG & NĂNG LỰC CỦA NOXCLEANER:

SẠCH SẠCH
NoxCleaner xóa các tập tin rác làm chậm điện thoại của bạn. Với công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ của chúng tôi, không chỉ bạn có thể lấy lại nhiều không gian hơn từ việc dọn dẹp phần dư, bộ đệm ứng dụng, thư mục tải xuống, lịch sử trình duyệt, nội dung clipboard và hơn thế nữa, mà bạn còn có thể xóa dữ liệu bộ nhớ cache khỏi các ứng dụng xã hội như Facebook, Messenger, WhatsApp Instagram mà không lo lắng về việc xóa các tập tin do nhầm lẫn.

QUẢN LÝ ỨNG DỤNG
NoxCleaner là trình quản lý ứng dụng tuyệt vời cho các thiết bị Android của bạn và cung cấp thông tin ứng dụng không sử dụng dựa trên việc sử dụng ứng dụng của bạn. Bạn có thể quản lý ứng dụng tại đây, gỡ cài đặt các ứng dụng không mong muốn và giải phóng thêm dung lượng để tăng tốc điện thoại thông minh của bạn.

HÌNH ẢNH
Người dùng có những bức ảnh xấu và tương tự đang chiếm dung lượng lưu trữ trên điện thoại của họ, nhưng NoxCleaner có thể cuộn qua thư viện ảnh của bạn và chọn một album để sắp xếp, so sánh các bức ảnh tương tự hoặc trùng lặp và sắp xếp các hình ảnh mờ của bạn. Bạn có thể sắp xếp các bức ảnh tương tự và xấu với tính năng quản lý ảnh.

SẠCH ẢNH
Nhờ công nghệ phân tích dữ liệu của chúng tôi, NoxCleaner giúp bạn xác định những bức ảnh bạn cần dọn dẹp và sắp xếp bộ sưu tập ảnh của bạn, thay vì mất hàng giờ để cuộn qua hàng ngàn bức ảnh để tìm và xóa những bức ảnh không mong muốn của bạn (ảnh mờ, ảnh tối, ảnh với chất lượng kém và hình ảnh tương tự).

HÌNH ẢNH
Hình ảnh đặc biệt có thể chiếm rất nhiều không gian và ảnh hưởng đến hiệu suất điện thoại. NoxCleaner mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng nén và thay đổi kích thước ảnh mà không làm giảm chất lượng. Ngoài ra, nó có thể giúp bạn xóa bộ nhớ cache của ảnh và đừng để quá nhiều rác vô hình được lưu trữ trên điện thoại thông minh để chiếm dung lượng của bạn.

Tối ưu hóa một-TAP
Ứng dụng này tối ưu hóa thiết bị Android và thời lượng pin, xóa bộ nhớ cache và bộ nhớ chỉ trong 1 lần nhấn. Tính năng tăng cường một chạm và một phím giúp NoxCleaner dễ dàng tăng tốc bộ nhớ điện thoại của bạn và cải thiện hiệu suất của điện thoại bằng cách xóa các tác vụ nền dư thừa. Bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm nhanh hơn và sạch hơn.

NHƯNG NHƯNG HIỆU QUẢ
Một trong những ứng dụng dọn dẹp Android nhỏ nhất nhưng hiệu quả, NoxCleaner có thể cung cấp cho bạn trải nghiệm mạnh mẽ trong việc tối ưu hóa điện thoại. Với các tính năng thông minh như dọn rác, quản lý ứng dụng và nén ảnh, NoxCleaner có thể tăng tốc và tối đa hóa hiệu suất thiết bị Android của bạn.

Thông tin MOD

Tính năng VIP đã được mở khóa
Quảng cáo đã bị xóa / vô hiệu hóa
Đã xóa số liệu và phân tích
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...