Tuesday, May 7, 2019

S9 Navigation Bar Pro (No Root) v1.2.1 [Unlocked]

Gửi người sử dụng, tôi đã dành hầu hết thời gian của tôi hoàn thành ứng dụng mới này. Tôi hy vọng điều này là một cải tiến hoàn hảo so với phiên bản trước đó.

Trong phiên bản mới này, tôi vẫn đang phát triển tính năng mới, nhưng những gì là tốt hơn so với các phiên bản trước? Tôi sẽ trả lời câu hỏi đó ngay dưới đây:
+ Ứng dụng hơn trọng lượng nhẹ
+ Và nó sẽ hỗ trợ cho android 4.1+ (Jelly đậu lên). Đó là, người sử dụng với các phiên bản thấp hơn có thể sử dụng nó
+ Không chứa quảng cáo
+ Chuyển đổi suôn sẻ
+ Cải thiện hiệu suất
+ Các tính năng được cải thiện và chính xác hơn
+ Cung cấp những cử chỉ hơn với mỗi nút
+ Thêm tính năng hơn với từng cử chỉ

Dưới đây là những cử chỉ với một nút điều hướng
+ click
+ Bấm và giữ (dài báo chí)
+ Swipe lên
+ Trượt xuống
+ Swipe trái
+ Đúng swipe
+ Và hai nút bonus ở phía bên trái và bên phải của thanh điều hướng

Tôi hy vọng bạn sẽ hỗ trợ phiên bản mới này để tôi có thể cải thiện các ứng dụng. Cảm ơn bạn đã bên cạnh tôi mọi lúc.


* Ứng dụng này sử dụng giấy phép Device Administrator.
Nó là cần thiết và chỉ được sử dụng để khóa điện thoại khi bạn sử dụng tính năng tắt màn hình. Bạn cần phải bật Quản trị trước khi nó có thể được sử dụng tính năng đó. Để gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng, hãy mở ứng dụng của tôi và nhấp vào nút "Uninstall".
* Ứng dụng này sử dụng các dịch vụ tiếp cận
Chúng tôi yêu cầu quyền này để:
+ Nhận thông báo khi bạn đang tương tác với một ứng dụng để thực hiện thay đổi tự động màu sắc và một số tính năng
+ Kiểm tra nội dung của cửa sổ bạn đang tương tác với. Để kích hoạt một số tính năng như trở lại, báo chí gần đây, vv
# Note 8 thanh điều hướng, s8 thanh điều hướng, nút cứu tinh, nút bị hỏng
Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...