Wednesday, May 8, 2019

Memrise: Learn a Foreign Language v2.94_11971 [Premium]

Memawn Language Spymaster sẽ đào tạo các kỹ năng học ngôn ngữ của bạn và gửi cho bạn bí mật sâu sắc như một gián điệp trong một vũ trụ xa xôi.

Memawn Language Spymaster sẽ đào tạo các kỹ năng học ngôn ngữ của bạn và gửi cho bạn bí mật sâu sắc như một gián điệp trong một vũ trụ xa xôi.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm bảo vệ sự đa dạng của các ngôn ngữ trong Đa vũ trụ khỏi Mặt trận thống nhất tà ác!

Sử dụng ngôn ngữ bạn học để lừa các đặc vụ của kẻ thù nghĩ rằng bạn là một trong số họ, và để phát hiện ra các đặc vụ đồng nghiệp khác sẽ giúp bạn trên đường đi.

Mỗi ngôn ngữ là cả một thế giới khám phá và phiêu lưu!

Chọn một ngôn ngữ và bắt đầu nhiệm vụ của bạn ngay bây giờ: Học tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha (từ Mexico hoặc từ Tây Ban Nha), tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Nga, tiếng Ba Lan, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha (từ Brazil hoặc từ Bồ Đào Nha), tiếng Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, và nhiều hơn nữa!

CÓ GÌ MỚI

Nhận 50% giảm giá đăng ký hàng năm của Memawn Pro trong Ngày Valentine Valentine, vì vậy bạn có thể gọi để nói I Love You Ion bằng ngôn ngữ mà bạn yêu thích nhất! Nhanh lên, đề nghị kết thúc vào ngày 17 tháng 2!
Sửa lỗi? Chắc chắn, có bạn đi!
Cải tiến ứng dụng? Voilà, hãy đề cập đến nó!
Cheeseburger với một bên khoai tây chiên? Err triệt
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...