Saturday, May 4, 2019

PC Architect Advanced (PC building simulator) v1.6.2 build 217

Yêu cầu: 4.1
Tổng quan: PC Architect Advanced là một trò chơi cao cấp với các tính năng cao cấp không có trong PC Architect miễn phí.

Tại đây, bạn phải kiếm tiền bằng cách chiến thắng các cuộc thi điểm chuẩn khác nhau, hoàn thành các đơn đặt hàng từ mọi người để lắp ráp cho họ một PC và đạt được kết quả thậm chí còn lớn hơn bằng cách ép xung các bộ phận của bạn. Trong trò chơi này, bạn cần phải đối phó với sự không tương thích, quá nóng, không đủ năng lượng và các vấn đề khác. Bạn có thể mua nhiều loại phụ tùng lớn hơn từ cửa hàng điện tử nhưng sẽ đắt hơn khi mua ở đây so với ở cửa hàng địa phương của bạn hoặc bạn có thể đợi cho đến khi những bộ phận đó đến cửa hàng địa phương của bạn. Trong trò chơi này, có hơn 500 bộ phận được mở khóa bằng cách tiến bộ thông qua lịch. Trong PC Architect lệch vũ trụ, cảnh xây dựng PC được Kintel, Rvidia, RMD và Ai đảm nhận.

Chúng tôi đã làm việc với trò chơi này trong một thời gian dài và chúng tôi dự định sẽ mang đến nhiều cập nhật hơn nữa và đó là lý do tại sao chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hiểu.
Trở thành một phần của cộng đồng bất hòa tuyệt vời của chúng tôi: https://discord.gg/6K6bY4r

Có gì mới:
Cập nhật 1.6 Beta 1

Cảnh báo: Đây là phiên bản beta và bạn có thể mất tiến trình của mình. Sao lưu tập tin lưu của bạn

Có gì mới:
Rất nhiều sửa lỗi
Một số tối ưu hóa
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...