Sunday, March 3, 2019

BackCountry Điều hướng GPS hàng đầu v6.9.3

BackCountry Navigator TOPO GPS Sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn làm GPS cầm tay lập bản đồ hàng đầu với ứng dụng điều hướng ngoài trời bán chạy nhất cho Android!

BackCountry Navigator TOPO GPS Sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn làm GPS cầm tay lập bản đồ hàng đầu với ứng dụng điều hướng ngoài trời bán chạy nhất cho Android! Khám phá ngoài phạm vi bảo hiểm cho đi bộ và giải trí khác.

Mới: Hỗ trợ Android Wear để xem điều hướng trong nháy mắt, sử dụng các điểm GPS từ các tệp GPX hoặc KML hoặc nhập tọa độ của riêng bạn bằng cách sử dụng kinh độ / vĩ độ, UTM, MGRS hoặc tham chiếu lưới. Sử dụng GOTO tạo một điểm cho một vị trí dẫn đường.

Một số nội dung bổ sung có sẵn dưới dạng mua trong ứng dụng:
- Bản đồ ranh giới cho 12 tiểu bang phía tây từ Cục Quản lý đất đai (BLM) cho các bản đồ topo có giá trị bởi các thợ săn.
Ranh giới -GMU ở một số bang
-Lake Contours ở một số tiểu bang.
-Nội dung từ Bản đồ Đường mòn Hoa Kỳ bao gồm:
-ATV, Whitwater, và cưỡi ngựa trên bản đồ

Xem menu bên dưới Thêm-> Mua hàng Thêm Ons. Chúng có thể được hiển thị trên đầu bản đồ topo. Bạn có thể thử phiên bản DEMO để đảm bảo bạn thích bản đồ ở quốc gia của mình.

Giới thiệu về bản đồ topo (địa hình): Bản đồ Topo hiển thị địa hình thông qua màu sắc và đường viền, và rất hữu ích cho việc điều hướng khỏi đường. Bản đồ Topo và GPS có thể được sử dụng để đi bộ đường dài, săn bắn, chèo thuyền kayak, đi giày tuyết và đi bộ trên đường. Bạn có thể tạo bản đồ của riêng mình với Mobile Atlas Creator hoặc chỉ định máy chủ lát tùy chỉnh.

Được xây dựng trong các nguồn bao gồm:
- Mở Bản đồ đường phố từ MapQuest
- Bản đồ chu kỳ mở hiển thị địa hình trên toàn thế giới
- Bản đồ Topo Hoa Kỳ từ Caltopo và USGS
- USTopo: Chụp ảnh trên không với đánh dấu.
- Bản đồ Topo Canada từ Toporama
- Bản đồ hàng hải: Biểu đồ hải lý NOAA RNC (ven biển)
- Chụp ảnh trên không USGS màu
- Bản đồ địa hình của Tây Ban Nha và Ý
- Bản đồ Topo của New Zealand
- Bản đồ GSI Nhật Bản. và Nhiều nguồn trên nói chung là miễn phí để sử dụng.

Sử dụng bản đồ topo ngoại tuyến và GPS trên những con đường mòn đi bộ đường dài mà không cần dịch vụ di động. GPS trong điện thoại Android của bạn có thể có được vị trí của nó từ các vệ tinh GPS và bạn không phải dựa vào gói dữ liệu của mình để lấy bản đồ. Có nhiều điều hướng GPS vui vẻ và an toàn ở quốc gia phía sau.

Sử dụng như một bộ điều hướng Geocaching bằng cách lấy một truy vấn bỏ túi dưới dạng GPX. Bên cạnh việc gắn thẻ địa lý, hãy sử dụng GPS để ghi lại các tuyến đường và điểm GPS trong chuyến đi của bạn, trong khi theo dõi nhiệm vụ GPS của bạn trên bản đồ đồ họa hàng đầu. Nó có thể thay thế GPS cầm tay của bạn.

Dưới đây là một số hoạt động GPS ngoài trời Back Country Navigator đã được sử dụng cho:
- Là một GPS đi bộ đường dài cả trên những con đường mòn đi bộ đường dài và ngoài đường mòn.
- Chuyến đi cắm trại để tìm địa điểm cắm trại hoàn hảo hoặc đường trở lại với GPS.
- Săn bắn cho các chuyến đi săn thú hoang dã trong khu vực gồ ghề.
- Làm lại cho một cuộc săn hoặc như GPS săn bắn của bạn
- Câu cá: biến nó thành GPS câu cá của bạn.
- Tìm kiếm cứu nạn (SAR).
- Trekking đường mòn Pacific Crest hoặc đi bộ đường dài khác.
- Chèo thuyền kayak và ca nô trên các hồ và suối nội địa hoặc biển, vùng nước ven biển.
- Quay lại các chuyến đi đóng gói: sử dụng bản đồ topo của các khu vực hoang dã và rừng quốc gia để điều hướng trên những con đường mòn có GPS trong bao tải hoặc ba lô của bạn.

Tìm cách riêng của bạn để vui chơi ngoài trời. Hãy là người tự do bằng cách vượt qua ranh giới dịch vụ di động với GPS của bạn. Trở thành apro khi điều hướng với GPS cho ngoài trời. BackCountry Navigator đã có mặt trên các thiết bị WM và thiết bị bền chắc ngoài trời onthe Trimble Nomad được tải sẵn. Phiên bản Android này linh hoạt hơn, nổi bật và thú vị hơn. Tạo một bộ nhớ với bản đồ.

Đối với một khoản phí một lần, đây là một bổ sung tuyệt vời cho các thiết bị ngoài trời bạn đã mua tại Cabelas, REI hoặc một cửa hàng ngoài trời khác. Nhiều người đã tìm thấy GPS Android trong điện thoại hoặc máy tính bảng để thay thế cho GPS GPS của Garmin hoặc Magellan, chẳng hạn như các thiết bị GPS của Garmin Montana, Etrex hoặc Oregon. Andr
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...