Monday, March 4, 2019

Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store, cập nhật ngày 05/03/2019



Hôm nay có khá nhiều ứng dụng thú vị được miễn phí trên App Store, mời các bạn xem thêm trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
  • Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật.



DANH SÁCH ỨNG DỤNG VÀ TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ

Hotspot VPN Unlimited Proxy-The Best Incognito VPN (5,99 USD > Miễn phí): Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.



Movy HD Wallpapers (1,99 USD > Miễn phí): Kho chứa các loại hình nền chất lượng cao dành cho iPhone, bạn có thể thể tùy chọn nhiều chủ đề khác nhau nhé.



Docs Squared Office: Bộ ứng dụng hỗ trợ soạn thảo văn bản dành cho thiết bị iOS, giúp bạn tạo và chỉnh sửa các tệp tài liệu nhanh trên điện thoại với đầy đủ định dạng file.
Docs² | for Microsoft Office (2,99 USD > Miễn phí)
‎Docs² | for Microsoft Word (2,99 USD > Miễn phí)
‎Docs² | for PowerPoint (2,99 USD > Miễn phí)
‎Docs² | for Microsoft Excel (2,99 USD > Miễn phí)


Daily Strength Workout Planner (1,99 USD > Miễn phí): Với ứng dụng này bạn có thể ghi chú, lập danh sách và theo dõi thời gian, tập luyện, chi phí, năng lượng, thực phẩm, trọng lượng hoặc bất kỳ những vấn đề nào bạn mong muốn.



Binky Stickers (0,99 USD > Miễn phí): Gói sticker dành cho iMessage với thiết kế khá độc đáo, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.



Nature:sounds around the world (1,99 USD > Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



PhotoX Pro Top Live Wallpapers (2,99 USD > Miễn phí): Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.



GOCMOD


Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ! GM
Tiểu Mệnh Thiên Long - Nguyễn Danh Huy

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...