Sunday, March 3, 2019

Thư viện v1.010 [Xoá quảng cáo]

Yêu cầu: 4.0.3 trở lên
Tổng quan: Thư viện là một thư viện ảnh thế hệ tiếp theo miễn phí, thay thế hoàn toàn cho thư viện gốc của bạn. Phòng trưng bày tuyệt vời, phòng trưng bày nhiếp ảnh, quickpic, dato, sb & album ảnh cho điện thoại di động của bạn. đó là ứng dụng Photo Gallery mới nhất.

Ứng dụng thư viện cung cấp sao lưu ảnh google bằng cách sử dụng. Đây là ứng dụng hình ảnh và video. Ứng dụng "Gallery 2018" thực sự của nó.
Thư viện - Ứng dụng lưu trữ điện thoại Thư viện 3D đẹp với đồ họa mới nhất thay vì cũ. Sử dụng Thư viện màu đặc biệt 2018 cho ảnh, video nóng, bộ sưu tập phim, v.v. Thư viện HD / Thư viện 3D, Trình xem video của Thư viện. Thưởng thức với video và hình ảnh bộ sưu tập không giới hạn để hiển thị cho bạn bè của bạn bằng thư viện ảnh nhanh.
Thư viện ảnh đang hoạt động rất đơn giản chỉ cần nhấp vào biểu tượng thư viện, bạn sẽ có được tất cả các hình ảnh của mình Nhóm thông minh, Ảnh Ảnh là thư viện ảnh thay thế tốt nhất, album ảnh, trình chỉnh sửa ảnh và trình chỉnh sửa video cho ảnh và video của bạn.
Tích hợp Thư viện thông minh với Google Photos để bạn có thể xem và quản lý tất cả ảnh và video trong một Thư viện ảnh HD. Bộ sưu tập nhanh, nhẹ và hiện đại với bộ sưu tập hoạt hình đặc biệt cho điện thoại của bạn.
Kết hợp vẻ đẹp của thiết kế vật liệu và sự đơn giản của triết lý thiết kế phong cách, chúng tôi đã làm cho ứng dụng trở thành một niềm vui lớn để xem xét và sử dụng. Thiết lập Khóa PIN cho các album ẩn. Dễ dàng ẩn, bỏ ẩn và xem các album riêng tư theo cách sáng tạo tốt nhất bằng Photo Gallery HD.
Mã hóa A + Thư viện ảnh là ứng dụng Thư viện ảnh TỐT NHẤT thế giới dành cho điện thoại Android của bạn. Thư viện ảnh nhanh là ứng dụng thư viện tốt nhất được thiết kế để quản lý ảnh của bạn.
Thư viện ảnh 3D & Album là ứng dụng nhanh nhất để xem ảnh HD, video, tìm kiếm ảnh và tìm kiếm video & quản lý album Với các tính năng nâng cao, bạn có thể kiểm soát chất lượng và độ sắc nét của ảnh để chúng trông chính xác như bạn muốn.
Khóa thư viện / Bảo vệ pin / Ẩn người dùng Album riêng tư có thể ẩn ảnh riêng tư như ảnh bạn gái, ảnh nóng, ảnh nghịch ngợm, ảnh bẩn, ảnh bí mật. Dễ dàng ẩn hoặc loại trừ ảnh và video riêng tư của bạn khỏi tất cả các ứng dụng Gallery Lock và bảo vệ chúng bằng mật khẩu.
Phát slideshow ảnh bộ sưu tập ngay lập tức trong một slideshow chất lượng cao. Bạn có thể thay đổi khoảng thời gian, trình tự và cách hiển thị hình ảnh trong cài đặt Phòng trưng bày.
Trình chỉnh sửa ảnh Cắt, Xoay, Độ sáng, Hiệu ứng, Phóng to, v.v.
Quản lý ảnh, Trình tổ chức ảnh, Xem, chỉnh sửa và bảo mật ảnh của bạn một cách dễ dàng với Thư viện!
Sắp xếp ảnh và video của bạn bằng cách tạo album, đặt album yêu thích của bạn và ẩn các album không cần thiết.
Album ảnh, Ẩn ảnh & video từ thư viện ảnh của bạn và dễ dàng truy cập chúng bằng mã PIN bí mật.
Tính năng, đặc điểm
- Tạo một album ảnh. Thay đổi kiểu tự động khi thay đổi vị trí / hướng của thiết bị.
- Đặt khóa Pin, Khóa mẫu và Khóa vân tay
- Album ảnh selfie Camera.
- Cắt ảnh xem.
- Loại trừ thư mục & Khôi phục
- Bạn có thể đặt ảnh của bạn làm hình nền.
- Mở ảnh với các ứng dụng thích hợp hơn.
- Hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh và video phổ biến
- Hiển thị chi tiết ảnh.
- Chạm một hoặc hai lần hoặc nhúm để phóng to.
- Có thể xem hình ảnh lưới.
- Có thể xem danh sách hình ảnh.
- Dễ dàng chia sẻ hình ảnh
- Đa lựa chọn di chuyển và sao chép tập tin dán.
- Tạo một album ảnh
- Có thể thay đổi màu Theme từ cài đặt.
- Chuyển đến Album khác
- Ẩn ảnh riêng tư của bạn
- Tùy chỉnh màu nền.
- Xoay hình ảnh.
- Trình phát video Gallery tốt nhất.
- Đặt màu chủ đề yêu thích của bạn
- Thay đổi màu chủ đề từ cài đặt

Cảm ơn bạn rất nhiều vì sự kiên nhẫn và hỗ trợ của bạn!

Có gì mới:
- Đã giải quyết lỗi nhỏ
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...