Sunday, March 3, 2019

TunnelBear VPN v166 [Đã mở khóa]

Yêu cầu: 4.1+
Tổng quan: Rawwr! Bản địa với Internet, TunnelBear VPN giúp bạn kiểm soát việc duyệt web của mình!

Tính năng, đặc điểm
* TunnelBear cung cấp cho bạn 500mb "đường hầm" mỗi tháng.
* Đường hầm xung quanh các trang web bị kiểm duyệt và chặn địa lý
* Duyệt Internet với nhiều quyền riêng tư hơn từ các trang web và nhà quảng cáo thu thập thông tin cá nhân của bạn
* Sử dụng VPN thực sự, thực sự đơn giản
* Đường hầm đến 7 quốc gia khác nhau bao gồm Mỹ, Anh, Canada, Đức, Nhật Bản và Pháp.

TunnelBear là người bạn đồng hành kỹ thuật số Android của bạn trên Internet ngày càng có hàng rào và được giám sát!

Một trong những dịch vụ VPN yêu thích của chúng tôi
-Lifehacker

Tôi đã rất ấn tượng vì dễ sử dụng
-Đối tượng

Các chương trình VPN đơn giản nhất tôi từng sử dụng ... "
- TNW

Cấm TunnelBear thân thiện với người tiêu dùng hơn, với giao diện rất dễ cấu hình. "
-Macworld

"Tất cả bạn phải làm là xoay núm"
Tạp chí đường phố

Mạnh Một động vật có vú hữu ích nhất
-Tin tức yahoo
Có gì mới
- Đường hầm gần nhất: tự động tìm máy chủ gần nhất để con gấu của bạn nhảy vào
- Cải thiện kết nối và ổn định
- Danh sách thả xuống chọn quốc gia mới
- Thêm 1234% Gấu

Có gì mới:
- Grizzly, Giant và Little Bears của chúng tôi đã yêu lịch và quyết định họ sẽ tự gọi mình là "Hàng năm", "Hàng tháng" và "Miễn phí" từ bây giờ.
- Bẹp một số lỗi và chải một số lông không sử dụng mã
- Trusted Networks đã bị vô hiệu hóa cho chủ sở hữu Bear trên Android 8.1+ cho đến khi chúng tôi có thể khiến nó hoạt động tốt. Thông báo nên hành xử bình thường một lần nữa.
- Đã thêm 16,7% gấu
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...