Monday, March 4, 2019

Ultrasurf (beta) - Proxy VPN miễn phí không giới hạn v1.1.4 [đã xóa quảng cáo]

Proxy VPN nhanh và miễn phí, Không dùng thử, Không đăng ký, Không đăng nhập, Không giới hạn băng thông.

Proxy VPN nhanh và miễn phí, Không dùng thử, Không đăng ký, Không đăng nhập, Không giới hạn băng thông.

Bỏ chặn các ứng dụng và trang web phổ biến: YouTube, Facebook, Google, Twitter
Bảo mật các kết nối của bạn trên các điểm truy cập WiFi công cộng, ẩn IP của bạn trên web một cách riêng tư & ẩn danh.
Hoạt động với Wifi, 4G, 3G. Và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động.
Hỗ trợ proxy (HTTP và Vớ).
Rất dễ sử dụng.
Ultrasurf là ​​một trong những công cụ phổ biến nhất giúp hàng triệu người trên thế giới vượt qua kiểm duyệt internet một cách an toàn và tự do. Người dùng của chúng tôi cũng sử dụng Ultrasurf để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của họ bằng cách mã hóa và ẩn IP của họ. Ngày càng có nhiều người yêu cầu chúng tôi phát hành phiên bản Android và chúng tôi cung cấp phiên bản này để bạn kiểm tra, Vui lòng kiểm tra và gửi phản hồi để trợ giúp cải thiện.
Vì là phiên bản beta, có thể có lỗi và trục trặc, xin vui lòng phản hồi qua email đến địa chỉ info8@ultrasurf.us để giúp chúng tôi khắc phục sự cố và cải thiện. Xin vui lòng không cho chúng tôi xếp hạng xấu. Cảm ơn bạn

Có gì mới:
Bản phát hành này có một số lỗi đã được sửa và cải thiện tốc độ. Do sự phổ biến của ứng dụng này, chúng tôi phải chạy một số quảng cáo để giúp hỗ trợ người dùng và lưu lượng truy cập tăng nhanh. Cảm ơn bạn đã hiểu biết và hỗ trợ của bạn!
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Pinned Post

Tips for Visiting the United States Capitol Building in Washington, D.C.

My family and I visited Washington, D.C. in 2007 and 2013. The return trip was due to becoming ill the first time and not getting to see ...